top of page
  • anchoiquangninh202

địa điểm du lịch cát bà hot

Hè này, đảo Cát Bà là một trong những điểm đến trốn nắng hàng đầu rất gần Hà Nội. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến đây thì hãy tìm hiểu những địa điểm du lịch đảo Cát Bà dưới đây nhé!


'Team cuồng biển' lưu lại ngay những điểm lặn ngắm san hô đẹp nhất cho hè này!

Lựa chọn tàu du lịch như thế nào để có một chuyến đi hoàn hảo?

Khám phá làng chài Rạch Vẹm – thiên đường sống ảo chất lừ trên đảo ngọc Phú Quốc


Tổng hợp những địa điểm du lịch đảo Cát Bà


Vườn quốc gia Cát Bà

Là một địa điểm du lịch đảo Cát Bà nổi tiếng nhất giúp bạn trở về với thiên nhiên. Nơi đây là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Độ cao trung bình trong vườn quốc gia khoảng 100 - 150m so với mặt nước biển và chỗ cao nhất 322m là đỉnh Cao Vọng, nơi thấp nhất là 9m thuộc thung lũng Trung Trang.



List những địa điểm du lịch đảo Cát Bà hấp dẫn nhất

Vườn quốc gia Cát Bà


Nơi đây có rất nhiều loại động thực vật trong đó có 58 loài được liệt kê vào sách đỏ Việt Nam. Khi đến cửa vườn quốc gia bạn có thể bắt gặp rất nhiều loài hoa đang nở rộ. Với giá vẻ khoảng 15.000 đồng 1 người, bạn có thể lựa chọn các tuyến du lịch sinh thái hoặc chiêm ngưỡng cảnh quan thực vật hoặc ghé thăm một số hang động nổi tiếng như hang Trung Trang, hang Dơi,….



Trung tâm thị trấn Cát Bà

Trung tâm thị trấn Cát Bà là khu vực đông vui nhộn nhịp, có nhiều hàng quán, nhà hàng bán đồ hải sản đông đúc và náo nhiệt. Du lịch ở Cát Bà khá phát triển nhiều nên bạn có thể thưởng thức nhiều loại hải sản ngay ở trung tâm thị trấn, bên cạnh đó khách du lịch nước ngoài cũng nhiều nên các nhà hàng âu cũng không hề ít, đa phần là pizza và mì Ý.


Đây cũng là nơi bạn có thể lựa chọn được nhà nghỉ hoặc khách sạn chất lượng tốt ở đảo Cát Bà.



List những địa điểm du lịch đảo Cát Bà hấp dẫn nhất

Trung tâm thị trấn Cát Bà


Hang Quân Y

Hang Quân Y là một địa điểm du lịch đảo Cát Bà giúp bạn hiểu thêm về quá khứ trong chiến tranh. Hang này rộng gần 2000 m2 với 3 tầng riêng biệt và 17 căn phòng được sử dụng làm phòng chức năng trong chiến tranh. Tầng 1 là nơi đặt các gường bệnh, phòng cấp cứu, kho thuốc. Tầng 2 là khu vực chiếm phim và kiểm tra thể lực.Tầng 3 là sảnh, phòng gác, phòng sĩ quan.



List những địa điểm du lịch đảo Cát Bà hấp dẫn nhất

Hang Quân Y


Đây là một bệnh viện dã chiến có ý nghĩa quan trọng trong kháng chiến chống Mỹ ở miền Bắc. Hiện nay hang này trở thành một trong những địa điểm du lịch thu hút du khách đến với đảo Cát Bà.



Bãi tắm Cát Cò

Trên đảo Cát Bà có 3 bãi tắm Cát Cò nằm gần nhau, nếu đi từ Hải Phòng thì bạn sẽ đi qua đường xuyên đảo để đến với những bãi tắm này. Cả ba bãi tắm này không quá rộng nhưng vô cùng kín gió và được bao quanh bởi núi rừng.



List những địa điểm du lịch đảo Cát Bà hấp dẫn nhất

Bãi tắm Cát Cò 1


Các bãi tắm Cát Cò được nối với nhau bằng một cây cầu gỗ tựa vào sườn núi, cảm giác đi trên cây cầu gỗ chênh vênh này là một trải nghiệm thực sự thú vị đó.


Thông thường bãi tắm Cát Cò 1 là nơi đông du khách nhất vì nước trong, cát mịn thích hợp là điểm dừng chân nghỉ ngơi và đắm mình trong làn nước mát lạnh.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

món ngon hải phòng

1. Táo Bàng La hải phòng Đây là thứ quả thu hút tôi ngay khi vừa bước vào chợ, giữa một rừng những loại hoa quả quen thuộc. Táo Bàng La có nguồn gốc từ phường Bàng La, quận Đồ Sơn. Giống táo này được

những địa điểm vui chơi cực hot tại hạ long

Một số địa điểm vui chơi Hạ Long gần phố cổ 4.1. Công viên Hạ Long Nằm ngay sát mặt góc phố thương mại của phố cổ Bãi Cháy, Công viên Hạ Long hay Sun World Hạ Long Park là một trong những tổ hợp vui c

kinh nghiệm du lịch hạ long - quan lạn

Có nhiều cách để bạn đi từ Hà Nội đến Hạ Long (Quảng Ninh) nhưng theo tôi nên chọn xe buýt Limousine cao cấp. Chiếc xe có đầy đủ tiện nghi và không bắt được hành khách trên đường đi, nên chỉ mất khoản

bottom of page