top of page
  • anchoiquangninh202

những địa điểm vui chơi cực hot tại hạ long

Một số địa điểm vui chơi Hạ Long gần phố cổ

4.1. Công viên Hạ Long

Nằm ngay sát mặt góc phố thương mại của phố cổ Bãi Cháy, Công viên Hạ Long hay Sun World Hạ Long Park là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc. Được xây dựng vào năm 2016, nơi đây ngay lập tức trở thành những điểm đến hút khách nhất Hạ Long. Đến với công viên, bạn có thể trải nghiệm hai khu vui chơi nổi tiếng là Tổ hợp vui chơi ven biển và Tổ hợp vui trơi trên đỉnh Ba Đèo.


quang-ninh-cong-vien-ha-long-2


@lehatruc


Cả hai tổ hợp vui chơi của Sun World Quảng Ninh đều nằm tách biệt và được nối với nhau bởi tuyến Cáp treo Nữ Hoàng. Tuyến cáp treo này từng vinh dự xác lập 2 kỷ lục Guinness: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới và Cáp treo có trụ cáp so với mặt đất cao nhất thế giới. Ngồi trên cáp treo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long tuyệt đẹp từ trên cao.


quang-ninh-cong-vien-ha-long-3


@lehatruc


quang-ninh-cong-vien-ha-long-1


Ảnh: ST


Địa chỉ: Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

4.2. Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển Bãi Cháy mới là một địa điểm du lịch Hạ Long cực kỳ nổi tiếng. Nằm trong quần thể Sun World, bãi biển nhân tạo này được thiết kế dựa trên bãi biển Bãi Cháy cũ và chỉ cách phố cổ Hạ Long vài bước chân. Nơi đây cũng được coi là trung tâm của khu du lịch Bãi Cháy.


quang-ninh-bien-bai-chay-1


Ảnh: ST


Đến bãi biển Bãi Cháy, bạn sẽ có cơ hội sống ảo “cháy máy” bên bờ cát trắng mịn màng với hàng dừa xanh mướt. Cùng với đó là thỏa sức vùng vẫy trong làn nước biển trong veo với những con sóng êm đềm. Chưa hết, nơi đây còn là một trong nhữngđịa điểm tổ chức team building ở Hạ Long và vui chơi giải trí hấp dẫn nhất Hạ Long. Ngoài ra, sát xịt bãi biển còn ngọn hải đăng ở Bãi Cháy đậm chất nghệ thuật được cộng đồng mạng “đổ xô” tới checkin.


quang-ninh-pho-co-bai-chay-ha-long-4


@phuong531999


quang-ninh-bien-bai-chay-hai-dang-1


Ảnh: ST


Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

4.3. Phố Tây

Phố Tây Hạ Long là một địa điểm sống ảo “mới nổi” tại Bãi Cháy. Thuộc dãy phố thương mại Sun Premier Village Ha Long Bay, con phố “chanh sả” này nổi bật với các dãy nhà nhiều màu sắc. Kết hợp với lối kiến trúc hiện đại, dãy phố mang tới background sống ảo đậm chất châu Âu. Chính vì thế, con phố Hạ Long này thu hút nhiều du khách tới sống ảo. Đồng thời, nó được đặt cho một cái tên cực “chanh sả” là “Phố Tây”.


quang-ninh-pho-tay-bai-chay-1


quang-ninh-pho-tay-bai-chay-2


Ảnh: Vũ Ngọc Vân Anh


Địa chỉ: 166 Đường Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

4.4. Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh là một trong những điểm đến “must go” khi du lịch phố biển. Nằm không quá xa phố cổ Bãi Cháy Hạ Long, bảo tàng một trong những công trình kiến trúc đẹp nhất nước ta. Trong đó, điểm nhấn của địa điểm sống ảo nổi tiếng Quảng Ninh này chính là thiết kế khối vuông độc đáo và font sáng tạo.


quang-ninh-bao-tang-quang-ninh-3


@naoh___


Không chỉ hấp dẫn du khách với thiết kế bên ngoài, không gian 3 tầng bên trong của Bảo tàng Quảng Ninh cũng rất ấn tượng. Mỗi tầng tại đây sẽ là một concept riêng. Bên cạnh đó, bảo tàng còn có dãy hành lang có view hướng biển cực “chất”. Tất cả mọi ngóc ngách đều mang tới một background sống ảo “xịn xò” cho bạn tha hồ pose dáng.


quang-ninh-bao-tang-quang-ninh-1


@lienlocoseyo


quang-ninh-bao-tang-quang-ninh-2


@hinn.ng


Địa chỉ: Trần Quốc Nghiễn, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh

Hạ Long là một địa điểm du lịch Quảng Ninh đầy hấp dẫn. Nếu có dịp du lịch Bãi Cháy, bạn đừng quên dành một chút thời gian trải nghiệm khu phố cổ Bãi Cháy cùng Halo nhé.

7 views0 comments

Recent Posts

See All

món ngon hải phòng

1. Táo Bàng La hải phòng Đây là thứ quả thu hút tôi ngay khi vừa bước vào chợ, giữa một rừng những loại hoa quả quen thuộc. Táo Bàng La có nguồn gốc từ phường Bàng La, quận Đồ Sơn. Giống táo này được

địa điểm du lịch cát bà hot

Hè này, đảo Cát Bà là một trong những điểm đến trốn nắng hàng đầu rất gần Hà Nội. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch đến đây thì hãy tìm hiểu những địa điểm du lịch đảo Cát Bà dưới đây nhé! du lịch cát

kinh nghiệm du lịch hạ long - quan lạn

Có nhiều cách để bạn đi từ Hà Nội đến Hạ Long (Quảng Ninh) nhưng theo tôi nên chọn xe buýt Limousine cao cấp. Chiếc xe có đầy đủ tiện nghi và không bắt được hành khách trên đường đi, nên chỉ mất khoản

bottom of page